รวมไอเดียตกแต่งโชว์รูมสุดเท่! ต้อนรับลูกค้าเก๋ ตั้งแต่หน้าทางเข้า

      1. ข้างทางมากมาย ให้สัญญาณสักหน่อย ด้วย “ท่อผ้า” สุดสะบัด
เพราะขณะขับรถมีสิ่งรบกวนสายตามากมาย รวมทั้งป้ายโฆษณาอีกเป็นร้อยๆ ทำให้การมองเห็นข้างทาง
มีน้อยลง เนื่องจากทุกอย่างดูเรียบเหมือนกันไปหมด ไม่ทำให้สะดุดตา จึงควรหาวัตถุที่มีการเคลื่อนไหว
เพื่อเรียกความสนใจของผู้ใช้รถใช้ถนน

2. เสริมความสปอร์ตตลอดทางด้วย “ธง” ตั้งตระการตา
ธงชายหาด ภาพลักษณ์ที่อยู่คู่กับรถยนต์และโชว์รูม รวมทั้งการแข่งขัน และ Motor show ที่หลากหลาย
เพราะธงชายหาดช่วยเสริมภาพลักษณ์ด้านกีฬาและความเร็ว

3. ใช้มาสคอตหรือ “ตุ๊กตาโบก” ลูกค้า สร้างความต่างและการจดจำ
แบรนด์รถยนต์ในท้องตลาดมีมากมาย ข้อดีของการมีมาสคอตแบรนด์คือคนเห็นและจำได้ทันที ตุ๊กตาท่อผ้า
ในรูปแบบของแบรนด์นั้นๆ จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะขยับและช่วยโบกเรียกลูกค้าแล้ว
ยังส่งเสริมด้านการจดจำแบรนด์ให้มากขึ้นอีกด้วย

4. ต้อนรับลูกค้ายิ่งใหญ่ด้วย “ซุ้มพองลม” 
ทางเข้าโชว์รูมอย่าปล่อยให้เปล่าประโยชน์ ติดแบรนด์ง่าย ๆ เพื่อสร้างการจดจำและยังเป็นการกำหนด
จุดทางเข้า-ออกอย่างอลังอีกด้วย

5. เน้นสินค้าให้โดดเด่น เพิ่มลูกเล่นด้วย “ซุ้มลูกโป่ง
ปฎิเสธไม่ได้ว่าซุ้มลูกโป่งกับโชว์รูมเป็นของคู่กันโดยแท้จริง เหมือนโรงหนังกับป๊อปคอร์นที่ขาดกันไม่ได้
เพราะช่วยในการเสริมบรรยากาศที่ดูต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นการเน้นสินค้านั้น ๆ ที่ต้องการโปรโมท
หรือทำโปรโมชั่นอีกด้วย

6. “ต้นลูกโป่ง” พร็อพถ่ายรูปสำคัญ ไว้มอบของขวัญและรางวัลให้กับลูกค้า
ในเมื่อสินค้ามีหลากหลาย เน้นแต่สินค้าหลักชิ้นใหญ่ สินค้าอื่นก็กลัวว่าใครจะมองว่าไร้ค่า ตกแต่ง
เพิ่มเติมอีกขั้น ในจุดเล็ก ๆ ระหว่างทางเดินหรือรถยนต์ ใช้เป็นพร็อพในการถ่ายเวลามอบรถหรือ
มอบโชคลูกค้าได้ พร้อมมีแบรนด์ติดอยู่ในภาพด้วย

7. เสริม “ช่อลูกโป่ง” เติมเต็มบรรยากาศ ลดปัญหาพื้นที่แสนจำกัด
ถ้าร้านยังดูโล่งไปช่อลูกโป่งเสริมบรรยากาศได้แถมยังราคาแสนถูก รวมถึงยังเป็นข้อดีสำหรับโชว์รูมที่เจอ
กับปัญหาพื้นที่น้อยนิด สุดแสนจำกัด จะให้ตั้งซุ้มลูกโป่งหรือต้นลูกโป่งก็อาจจะไม่สะดวก ลองหาตัวเลือกช่วยแก้ปัญหาอย่างช่อลูกโป่ง ที่สามารถเเขวนติดกับเพดานได้ประหยัดพื้นที่

ขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆจาก : ทีมงานบอลลูนเวิร์ค